เมื่อมีอาการเจ็บป่วยขึ้นมา คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ก่อนว่าอาการที่มีอยู่นั้นเป็นสาเหตุของโรคใดได้บ้าง บ้างก็จะเจอข้อมูลว่าไม่ได้เจ็บป่วยรุนแรงมากนัก แต่บ่อยครั้งก็ต้องจิตตกเพราะพบว่าอาการที่เป็นอยู่นั้น อาจนำไปสู่โรคร้ายแรงได้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ค้นพบในเว็บไซต์ต่าง ๆ อาจจะไม่ได้ช่วยตอบคำถามสุขภาพของคุณได้อย่างถูกต้อง และไม่ได้ครบถ้วนตามที่ต้องการ เพราะไม่ได้วิเคราะห์จากอาการของคุณโดยตรง ดังนั้นคงจะดีกว่าหากมีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพสำหรับคุณโดยเฉพาะ พร้อมให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการรักษาอย่างครบถ้วน ให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่มีคำถามเรื่องสุขภาพ

เคียงข้างให้คุณอุ่นใจ คลายทุกความสงสัยเรื่องสุขภาพ

กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคลายความสงสัยด้านสุขภาพ ด้วยบริการ BLA Health Partner ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนดูแลสุขภาพส่วนบุคคลเบื้องต้น รวมถึงบริการให้คำแนะนำข้อมูลสถานพยาบาลในการดูแลผู้ป่วยยามพักฟื้น

บริการข้อมูลเรื่องสุขภาพทั่วไป

ดูแลสุขภาพด้วยข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากผู้เชี่ยวชาญ เพียงแค่คุณพิมพ์อาการของโรคหรือคำถามเกี่ยวกับการดูแลรักษาโรคต่าง ๆ ที่คุณสงสัย ผ่านทางช่องทางให้บริการ เมื่อ เจ้าหน้าที่ BLA Health Partner ได้รับข้อมูลคำถาม คำตอบจะถูกส่งให้ทางอีเมลที่คุณแจ้งไว้

บริการคำแนะนำข้อมูลสถานพยาบาล

ให้บริการข้อมูลการดูแลผู้ป่วยหลังออกจากโรงพยาบาล ด้วยการแนะนำสถานพยาบาลคู่สัญญาที่ตรงกับความต้องการ และเหมาะสมในการดูแลอาการเจ็บป่วยของคุณ เพื่อให้คุณได้รับการรักษาที่ดีที่สุด


สำหรับผู้เอาประกัน หากต้องการใช้บริการ BLA Health Partner สามารถใช้บริการง่าย ๆ ได้ที่ 3 ช่องทาง ได้แก่

หรือ สแกน QR Code

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมบริการ BLA Partner Health คลิก


บทความที่เกี่ยวข้อง