แอปพลิเคชั่น BLA Happy Life ตัวช่วยที่ทำให้ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต สะดวก สบายยิ่งขึ้น จากการใช้ทุกบริการออนไลน์ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมาย

โดยถ้าคุณอยากจะใช้งานแอปพลิเคชั่นให้ดีและได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก ควรมีการอัปเดตข้อมูลให้ใหม่ และเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

ทำไมต้องอัปเดตข้อมูลให้ใหม่อยู่เสมอ?

การอัปเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน และใหม่อยู่เสมอ ก็เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเอง เพราะช่วยให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว เมื่อต้องใช้บริการ และไม่พลาดสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ

ปลอดภัย มั่นใจ ไร้ความกังวล เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล

สำหรับใครที่กังวลใจ ในเรื่องของการให้ข้อมูลส่วนบุคคล ก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยหายห่วง เพราะแอปพลิเคชั่น BLA Happy Life มีการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าตามกฎหมาย PDPA

แก้ไขข้อมูลได้อย่างไร

การเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นตลอด 24 ชั่วโมง โดยเข้าไปที่ฟีเจอร์ ‘เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคล’ ก็สามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวได้เอง ไม่ต้องใช้เอกสารให้ยุ่งยากวุ่นวาย

 

แก้ไขข้อมูลไม่ได้ จากการลงทะเบียนไม่สำเร็จ

สำหรับคนที่ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลได้ เนื่องจากลงทะเบียนไม่สำเร็จ จากการใส่เบอร์โทรศัพท์ไม่ตรงกับฐานข้อมูลที่เคยให้ไว้กับบริษัทฯ หรือบัตรประชาชนลงทะเบียนไม่สำเร็จ สามารถแก้ไขได้ ดังนี้

 

เบอร์โทรศัพท์ที่กรอกในการลงทะเบียนไม่ตรงกับฐานข้อมูลบริษัท

วิธีแก้ไข ติดต่อไปยัง Call Center 02-777-8888 เพื่อทำการอัปเดตข้อมูลเบอร์ โทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน จะสามารถรับ OTP เพื่อใช้ยืนยันในการลงทะเบียนได้

 

บัตรประชาชนลงทะเบียนไม่สำเร็จ

วิธีแก้ไข ตรวจสอบว่าข้อมูลในบัตรประชาชนต้องเป็นของผู้เอาประกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงเคล็ดลับ และการแก้ไขปัญหาการลงทะเบียนเบื้องต้น ที่จะช่วยให้การใช้งานแอปพลิเคชั่น BLA Happy Life ของคุณไม่ใช่เรื่องยาก หากไม่อยากพลาดข้อมูลและผลประโยชน์ของกรมธรรม์ สิทธิประโยชน์ดี ๆ รวมไปถึงการเคลมที่สะดวก รวดเร็ว จากกรุงเทพประกันชีวิต

อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น BLA Happy Life เอาไว้ติดมือถือของคุณ สแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลด


บทความที่เกี่ยวข้อง