ถึงตัวห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน ขอส่งมอบความห่วงใยฝากมาให้ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต ได้อุ่นใจเสมอ กับบริการเสริมด้านสุขภาพดี ๆ อย่าง BLA EveryCare ที่ห่วงใยคุณทุกช่วงเวลา กับบริการ Telemed Plus ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ โดยไม่ไปต้องโรงพยาบาล



 

ใช้บริการง่าย สะดวก ไม่ต้องออกจากบ้าน

บริการเทเลเมด พลัส (Telemed Plus) ถือว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ในสถานการณ์ช่วงนี้เป็นอย่างมาก เพราะช่วยประหยัดเวลา และลดระยะเวลาในการเดินทางมายังโรงพยาบาล ช่วยเซฟทั้งตัวเรา และบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในเรื่องของการสื่อสาร การส่งต่อข้อมูล วิทยาการทางการแพทย์ ทำให้เราได้รับความสะดวกรวดเร็วในการปรึกษาแพทย์ ได้รับคำแนะนำข้อมูลสุขภาพที่มีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงการติดตามผลการรักษาก็สะดวกและง่ายเช่นเดียวกัน



 

มาดูกันว่าใครที่ใช้สิทธิ์พบคุณหมอทางออนไลน์ได้บ้าง

แน่นอนว่าบริการ Telemed Plus ช่วยอำนวยความสะดวกในการพบแพทย์เป็นอย่างมาก ซึ่งลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตสามารถใช้บริการนี้ได้เลย (คลิกดูรายชื่อโรงพยาบาลพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการฯ)



 

แล้วบริการ Telemed Plus เคลมได้หรือไม่?

สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่ถือกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ทั้งการประกันสุขภาพแบบสามัญ ได้แก่ โอพีดีสบายใจ, บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์, เฮลธ์เฟิสต์, มายแคร์ เพรสทีจ เฮลธ์ รวมถึงลูกค้าที่มีประกันชีวิตแบบกลุ่ม ตามวงเงินที่คุ้มครอง




 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นบริการแห่งความห่วงใยที่นำมามอบให้ลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตทุกคน  ในช่วงที่ต้องห่างกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจ หากสมาชิกคนไหนสนใจอยากใช้บริการ หรือเช็กสิทธิ์ของตัวเอง ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 777 8888


บทความที่เกี่ยวข้อง