กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ SG Broker บริษัทในเครือซิงเกอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นใหม่

2022-01-04T00:00:00Z

     บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังความร่วมมือ กับ บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด (SG Broker) บริษัทในเครือ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เอาใจกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ด้วย 2 แบบประกันเพื่อการเริ่มต้นชีวิตที่มั่นใจ กรุงเทพ 185 แบบประกันสะสมทรัพย์ที่ออมง่าย รับเงินคืนทุกปี เบี้ยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,000 บาท และแบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถทำเงินซึ่งคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ พร้อมเงินชดเชยค่างวดกรณีทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง มอบความอุ่นใจให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

     นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่อยู่เคียงข้างประชาชน กรุงเทพประกันชีวิตได้ยึดมั่นพันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่มผ่านการวางแผนการเงิน ปกป้องคุณค่าชีวิต พร้อมให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่ประทับใจในทุกช่องทางการขาย และขยายการให้บริการผ่านพันธมิตร คู่ค้า ที่แข็งแกร่งและคัดสรรมาเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน ในครั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการผนึกกำลังความร่วมมือกับ บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด (SG Broker) ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำที่มีแนวคิดและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในแบบเดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการประกันชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสและความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงการวางแผนการเงินตามเป้าหมายที่ต้องการ

     โดย นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการขายช่องทางสถาบันการเงินและช่องทางอื่น บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้คำแนะนำถึง 2 แบบประกัน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเริ่มต้นสร้างเงินออมของกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ และแบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ให้การดำเนินชีวิตไปต่อได้โดยไม่สะดุด
     กรุงเทพ 185 เป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ย 15 ปี รับความคุ้มครองนานถึง 25 ปี มีเงินคืนปีรายปีทุกปี ปีละ 1 - 2% ครบกำหนดรับเงินคืน 185% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย มีจุดเด่นที่การออมง่าย เบี้ยเริ่มต้นปีละ 12,000 บาท หรือเลือกชำระเป็นรายเดือนได้ง่ายเพียงเดือนละ 1,000 บาทเท่านั้น อัตราเบี้ยประกันภัยเท่ากันทั้งหญิงและชาย ตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึง 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 100,000 บาท เหมาะสำหรับวัยเริ่มต้นทำงาน และผู้ที่ต้องการเริ่มวางแผนการออมเงินแบบง่าย ๆ ไม่เป็นภาระ ทั้งยังสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายสูงสุดปีละ 100,000 บาท
     แบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ สำหรับลูกค้าสินเชื่อ รถทำเงิน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ที่มาพร้อมความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิตทั่วไปและจากอุบัติเหตุ รวมถึงการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงและในกรณีทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง ก็สามารถรับเงินชดเชยค่างวดให้ถึง 6 เดือน โดยผู้ใช้บริการสินเชื่อที่สามารถสมัครแผนประกันนี้ได้ จะต้องมีอายุ 18 - 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ช่วยรองรับความเสี่ยงและคลายกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย ให้พร้อมดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นใจ

​     ทางด้าน นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) (SINGER) กล่าวว่า นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด (SG Broker) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการประกันชีวิตและวินาศภัยภายใต้กลุ่มบริษัทซิงเกอร์ ได้จับมือกับกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจประกัน ในการต่อยอดผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ SG Broker เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้แก่ฐานลูกค้าในกลุ่มของซิงเกอร์ที่ในปัจจุบันมีจำนวนกว่า 200,000 รายได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน หรือรถทำเงิน จะมีผลิตภัณฑ์ประกันเข้ามาตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการออมและการคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มรถทำเงินได้อย่างตรงจุด
     ทั้งนี้ SG Broker หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และจะเป็นอีกช่องทางการเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการด้านประกัน ผ่านตัวแทนขายของกลุ่มบริษัทในเครือซิงเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตอยู่ทั่วประเทศในปัจจุบัน รวมถึงช่องทางสาขาหลักและสาขาย่อย ซึ่งในปี 2565 ตั้งเป้าจะแตะระดับ 7,000 สาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ อีกทั้งภาพรวมการปล่อยสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกันมีแนวโน้มเติบโตทำจุดสูงสุดใหม่ ถือเป็นโอกาสในการนำเสนอบริการด้านประกันภายใต้ความร่วมมือกับกรุงเทพประกันชีวิตควบคู่ไปด้วย
​     สำหรับผู้ที่สนใจซื้อแบบประกันกรุงเทพ 185 และแผนประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-352-4777

×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ