กรุงเทพประกันชีวิต


กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับช้อปปี้ ส่งโปรประกันสุดฮอต ในแคมเปญ 4.4 ลด ร้อน แรง มอบเงินคืนสูงสุด 3,000 Coins

2023-04-03T00:00:00Z

     กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวันมอบโปรโมชั่นพิเศษ เอาใจนักช้อปสายอีคอมเมิร์ซ ในแคมเปญ 4.4 ลด ร้อน แรง จัดเต็มยกร้าน รับเงินคืนสูงสุด 3,000 Coins เมื่อซื้อประกันลดหย่อนภาษีหรือประกันอุบัติเหตุ บนร้านออฟฟิเชียลสโตร์ Bangkok Life Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2566 นี้

     นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช่วงเข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปี เป็นหมุดหมายที่ดีในการทบทวนแผนการเงิน ในขณะเดียวกันก็ไม่ช้าเกินไปจะเริ่มตั้งเป้าหมายและสำหรับผู้ที่ยื่นภาษีและได้เงินคืนกลับมา ก็นับเป็นจังหวะในการต่อยอดเพื่อสร้างผลตอบแทน ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตได้คัดสรรแบบประกันสะสมทรัพย์เพื่อช่วยในการวางแผนการเงินพร้อมประหยัดภาษีแบบคุ้มค่า เลือกได้ตามที่ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน นอกจากนี้เรายังมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่จัดเต็มด้านความคุ้มครอง มอบความอุ่นใจเป็นพิเศษสูงสุดถึง 3 เท่า โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัวได้อย่างสบายใจ”

     สำหรับแคมเปญ 4.4 นี้ กรุงเทพประกันชีวิตได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่มประกันสะสมทรัพย์ และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาจัดโปรโมชั่นแบบยกร้าน มอบเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee Coins ไม่ว่าจะเป็นประกันสะสมทรัพย์ บีแอลเอ สมาร์ทรีเทิร์น 10/5 คืนเงินเร็ว จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี รับเงินคืนก้อนใหญ่ปีละ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีที่ 7-9 บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126 ที่ให้ผลประโยชน์เงินคืนเพิ่มขึ้นทุกปี 3-9% รับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 663% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 15/10 สำหรับผู้ต้องการสร้างเงินก้อนสำหรับใช้ในอนาคต โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,000 บาท รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 100,000 บาท และประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นใจรัก ชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และคุ้มครองเพิ่ม 3 เท่า ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และการบาดเจ็บอวัยวะภายใน อุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

     ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านร้าน BangkokLife Official บน Shopee Mall รับความคุ้มครองง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน เพียงเลือกแบบประกันที่ต้องการ กดสั่งซื้อและชำระเงิน และรอรับ SMS สำหรับกรอกข้อมูลใบคำขอเอาประกัน จากนั้นรออนุมัติและรับหลักฐานการเอาประกันง่าย ๆ ผ่านอีเมล ที่ให้ไว้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านออฟฟิเชียลสโตร์ BangkokLife Official บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/bangkoklife_officialshop

×

ฝากข้อความไว้ให้เราติดต่อกลับ