Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Live Offline

รวมจุดกางเต็นท์ สำหรับมือใหม่
เปิดโหมดออฟไลน์แล้วออกไปสัมผัสธรรมชาติ
พร้อมอุดหนุนชุมชนให้ยั่งยืน

อาการดี ๆ บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ กิจกรรม Live Offline อย่างการกางเต็นท์ตั้งแคมป์เป็นอะไรที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้ออกไปสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด การออกไปกางเต็นท์ตั้งแคมป์ยังช่วยทำให้เราได้หลบออกมาจากโลกออนไลน์ พร้อมปรับตัวเองเข้าสู่โหมดออฟไลน์โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ธรรมชาติทำหน้าที่เยียวยาและชาร์จไฟให้เรากลับมามีพลังอีกครั้ง

ถ้าใครเริ่มรู้สึกอยากออกไปสัมผัสธรรมชาติ หรือรู้สึกมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาส ช่วงเวลาปลายปีที่เรียกว่าปลายฝนต้นหนาวแบบนี้เหมาะสมที่สุด เพราะไม่ต้องผจญกับฝนหรืออากาศที่หนาวจนเกินไปในบางพื้นที่อย่างเช่นยอดดอย โดยขอแค่เพียงมีเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน ก็สามารถออกเดินทางไปกางเต็นท์ตั้งแคมป์ใกล้ ๆ ได้แล้ว

ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ จะต้องมีการเตรียมตัวสักหน่อย เพื่อให้การไปกางเต็นท์ตั้งแคมป์เป็นไปอย่างราบรื่น สนุกแบบที่ตั้งใจ และได้ชาร์จไฟให้ตัวเองกลับมามีพลังจริง ๆ



เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาปักหมุดเพิ่อออกเดินทางไปกางเต็นท์ตั้งแคมป์อย่างที่ตั้งใจ ซึ่งสถานที่ที่จะนำมาแนะนำก็จะมีทั้งสถานที่ที่เป็นของอุทยานแห่งชาติ และสถานที่ที่เป็นที่กางเต็นท์ของเอกชน ที่เดินทางง่าย ไม่ลำบากมาก

ส่วนใครจะเลือกที่ไหนก่อนปักหมุดอย่าลืม คำนวณเรื่องระยะทางและเวลาให้ดี เพื่อจะได้มีเวลาเหลือมากพอสำหรับการซึมซับบรรยากาศแบบชาวแคมป์ 
 
8 จังหวัด 16 สถานที่กางเต็นท์ สำหรับมือใหม่หัดแคมป์ปิ้ง










การออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้งสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากจะทำให้ตัวเองกลับมามีพลังในวันปกติแล้ว ยังเป็นการสบันสนุนชุมชนรอบข้าง หรือชุมชนระหว่างทางให้มีรายได้ ถือเป็นสิ่งดี ๆ จากการใช้ชีวิตในโหมดออฟไลน์ ที่ทั้งเราและชุมชนจะได้รับประโยชน์ร่วมกันอย่างยั่งยืน

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด