Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Life Club

สร้างเสริมสุขภาพให้ดีเต็มร้อย กับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ
สำหรับลูกค้าสมาชิก BLA Happy Life Club

อยากมีสุขภาพดีต้องเริ่มต้นที่ตัวของเราเอง โดยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ จากนั้นหันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย และตรวจเช็กสุขภาพประจำปี เพราะการมีสุขภาพที่ดีอย่างรอบด้านจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มร้อย



กินอาหารดีมีประโยชน์
การเลือกรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ ในปริมาณที่เหมาะสม จะส่งผลดีต่อร่างกายโดยตรง เพราะร่างกายจะนำสารอาหารไปพัฒนาและซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ให้กลับมาสมบูรณ์แข็งแรง



ลูกค้าสมาชิก BLA Happy Life Club อย่าลืมเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ มีคุณค่าครบถ้วนตามหลักโภชนาการ พร้อมรับส่วนลดจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิกได้ ที่นี่ 



ออกกำลังกายเป็นประจำ
การออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 30 นาที นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังทำให้อวัยวะภายในต่าง ๆ ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ที่สำคัญควรเลือกรูปแบบการออกกำลังกายให้เหมาะสม



สมาชิก BLA Happy Life Club ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ห้ามพลาดกับสถานที่ออกกำลังกายที่เราคัดสรรมา พร้อมรับส่วนลดฟิตเนสสำหรับสมาชิกได้ ที่นี่ 



ตรวจเช็กสุขภาพประจำปี
สุขภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญและมีความซับซ้อน ถึงจะดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดทั้งอาหารการกิน และการออกกำลังกาย แต่การตรวจเช็กสุขภาพประจำปีจะทำให้รู้ว่าระบบต่าง ๆ ภายใน ยังสมบูรณ์แข็งแรงอยู่หรือไม่ เพื่อที่จะดูแลรักษาได้อย่างทันท่วงที เมื่อเรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ก็จะสามารถทำอะไรต่าง ๆ ที่อยากทำได้อีกมากมาย เช่น การใช้เวลากับครอบครัว ออกกำลังกาย หรือ ท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้พบกับความสุขที่มากกว่า



และวันนี้กรุงเทพประกันชีวิตร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก BLA Happy Life Club กับโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี BLA Healthy Plus  สามารถดูรายละเอียดโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการได้ ที่นี่

บริการต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นบริการเสริมที่มอบให้ลูกค้าสมาชิก BLA Happy Life Club ทุกคน
สนใจบริการเสริมด้านใด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
 
แฮปปี้มากกว่า รับสิทธิพิเศษมากขึ้น สนใจร่วมสมัครเป็นสมาชิก BLA Happy Life Club คลิก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 777 8888

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด