ทราบหรือไม่ว่า? แอปพลิเคชัน “BLA Happy Life” นอกจากจะช่วยให้คุณดูข้อมูล ผลประโยชน์ทางกรมธรรม์เองได้แล้ว การเคลมออนไลน์ก็สะดวกมากขึ้น สามารถส่งเคลมด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ พร้อมตรวจสอบสถานะการเคลม และดูประวัติการเคลมย้อนหลังได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษมากมายครบทุกความต้องการ ในเมนู HAPPY LIFE CLUB ไม่ว่าจะชอบสายไหนถูกใจแน่นอน

ถูกใจสายกิน

ส่วนลดค่าอาหารที่ครอบคลุมตั้งแต่หน้าร้าน หรือบนช่องทางออนไลน์ เราก็มีสิทธิพิเศษรอเสิร์ฟให้คุณเต็มอิ่มความสุขอยู่


สายเที่ยวอุ่นใจ

จะเดินทางใกล้หรือไกลก็หมดกังวล เที่ยวได้เต็มที่ หากคุณสะดุด เจ็บป่วยฉุกเฉิน เรามีบริการผู้ช่วยทางการแพทย์ ไว้คอยดูแลทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ให้คุณอุ่นใจได้ทุกการเดินทาง


ถูกใจสายสุขภาพ

เพราะร่างกายที่แข็งแรงจะช่วยให้ชีวิตมีความสุขได้มากกว่าเดิม เรามีโปรแกรมตรวจสุขภาพร่างกาย ในราคาพิเศษไว้คอยบริการ รวมถึงเรื่องราวสุขภาพจาก BANGKOK LIFE HEALTHY STATION ให้คุณเตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรง รู้ทันโรคอยู่เสมอ


ถูกใจสายอ่าน

เติมความรู้ อัปเดตเทรนด์ได้ง่ายๆ ด้วย Good Story ที่รวมวิธีการใช้งานแอปฯ หรือสิทธิประโยชน์ดีๆ เกี่ยวกับแอปฯ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณ รวมถึงเรื่องราวดี ๆ เคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องสุขภาพ การบริหารการเงิน การปรับความคิดให้มีความสุข รวมไปถึงวิธีการเลี้ยงลูก ทั้งหมดนี้เรารวบรวมไว้ให้คุณผ่านช่องทางออนไลน์ให้คุณอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่า


ถูกใจ ใช้งานง่าย

รับสิทธิพิเศษง่ายๆ แค่เปิดแอปฯ แล้วโชว์ E-Card ไม่ต้องพกบัตรหลายใบให้ยุ่งยาก ให้คุณพกความสุขติดตัวไปได้ทุกที่

ทุกอย่างเราคิดมาเพื่อเติมเต็มความสุขให้ชีวิตคุณแฮปปี้ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ไปกับ BLA Happy Life

อย่าลืม! ดาวน์โหลดและลงทะเบียนกันได้เลยที่ http://bit.ly/HappyLifeApp
หรือแสกน QR Code (รองรับการใช้งานในระบบ Android 6.0 ขึ้นไป และ iOS 10.3 ขึ้นไป)


บทความที่เกี่ยวข้อง