เจ็บ ป่วย จนต้องแอดมิตเป็นผู้ป่วยใน ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลนานหลายวัน เมื่อถึงกำหนดที่คุณหมอให้กลับบ้านได้ ก็อยากรีบกลับบ้านให้ไวไปพักผ่อน เพื่อใช้เวลากับคนในครอบครัว ใช้เวลากับพื้นที่ในบ้านที่คิดถึง กรุงเทพประกันชีวิตใส่ใจในจุดนี้ จึงมีบริการให้กับลูกค้าประกันสุขภาพสามารถกลับบ้านได้ไวดั่งใจ ด้วยการลดขั้นตอนการเคลมและรอผลการตอบกลับความคุ้มครอง ด้วยบริการ Fast - Track Dischage กลับบ้านไว ไม่ต้องรอเคลม สะดวกได้ง่าย ๆ เพียงแจ้งความประสงค์กับโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ หลังจากนั้นก็สามารถเดินทางกลับบ้านได้ทันที (*ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงพยาบาลกำหนด ไม่ได้การันตีความคุ้มครองค่าใช้จ่าย)

   

ขั้นตอนการใช้บริการ “Fast - Track Discharge กลับบ้านไว ไม่ต้องรอเคลม”

  1. เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นผู้ป่วยใน
  2. เมื่อถึงวันออกจากโรงพยาบาล ให้แจ้งขอใช้บริการ Fast - Track Discharge กลับบ้านไว ไม่ต้องรอเคลม แก่โรงพยาบาล โดยสามารถเช็กโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการได้ที่นี่
  3. กลับบ้านได้ทันที ไม่ต้องรอผลเคลม อย่างไรก็ตามการบริการทั้งหมด จะอยู่ในดุลพินิจของโรงพยาบาลตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล
   

อุ่นใจยิ่งขึ้นเมื่อกลับบ้าน กับบริการ Driving Home

นอกจากบริการข้างต้นแล้ว ลูกค้าประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิตยังอุ่นใจขึ้นไปอีกขั้น ด้วยบริการ Driving Home ที่ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการรถยนต์ ได้หลังจากการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (พื้นที่ที่ให้บริการได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ)

 

การใช้บริการ Driving Home

  • ผู้เอาประกันภัยจะต้องทำการนัดหมายวันและเวลาก่อนวันเดินทางล่วงหน้า 24 ชั่วโมง
  • สามารถเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกการใช้บริการได้ภายใน 12 ชั่วโมงก่อนเดินทาง โดยไม่เสียสิทธิ์วันเดินทางเมื่อถึงเวลานัดหมาย
  • รถยนต์รับ-ส่ง สามารถรอรับได้ไม่เกิน 30 นาที และจำนวนผู้เดินทางต้องไม่เกิน 3 ท่าน พร้อมสัมภาระ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์บริการรถยนต์ 1 ครั้ง / 1 กรมธรรม์สุขภาพ ภายในระยะเวลาที่กำหนด

สะดวกสบายเพิ่ม 2 ขั้น และอุ่นใจยิ่งกว่า ด้วยบริการที่ใส่ใจลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตอย่าง Fa​st - Track Discharge และ Driving Home


บทความที่เกี่ยวข้อง