​  

นอกจากเรื่องโรคภัยที่ต้องเผชิญแล้ว อีกหนึ่งปัญหาชวนเครียดเมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา นั่นก็คือเรื่องค่ารักษา ประกันที่มีจะสามารถครอบคลุมได้ไหม ต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าไหร่ ต้องมานั่งวางแผนคำนวณกันในครอบครัว จากที่ผู้ป่วยเครียดอยู่แล้วก็ยิ่งเครียดขึ้นไปอีก แต่วันนี้เพียงคุณมีประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิตก็สามารถใช้บริการประเมินความคุ้มครองก่อนการผ่าตัดได้แล้ว

  ​  

บริการประเมินความคุ้มครองก่อนการผ่าตัด เป็นบริการที่จะช่วยคุณเตรียมพร้อมก่อนการผ่าตัดด้วยการประเมินความคุ้มครอง ก่อนเข้ารับการผ่าตัด สำหรับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิตเพียงแจ้งความประสงค์ผ่านโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อวางแผนค่าใช้จ่ายล่วงหน้าก่อนทำการผ่าตัด 2 วันทำการ กรุงเทพประกันชีวิตห่วงใยและใส่ใจคุณทุกช่วงชีวิต เราอยากให้การรักษาของคุณ เป็นไปอย่างราบรื่นมากที่สุด จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการคำนวณค่าใช้จ่าย

  ​  

ขั้นตอนบริการประเมินความคุ้มครองก่อนการผ่าตัด

  • เข้ารับการประเมินแนวทางการรักษาด้วยการผ่าตัดจากแพทย์ พร้อมแจ้งความประสงค์ใช้บริการ Pre Authorization ณ โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ
  • โรงพยาบาลประสานงานกับบริษัทกรุงเทพประกันชีวิตเพื่อประเมินค่าใช้จ่าย และเทียบความคุ้มครองของกรมธรรม์
  • โรงพยาบาลแจ้งผลการประเมินค่าใช้จ่ายแก่ลูกค้าเพื่อตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด

รายละเอียดและโรงพ​ยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ

เพราะเราห่วงใยคุณในทุกช่วงเวลาของชีวิต และโดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของชีวิตคุณเราจึงอยากอยู่เคียงข้าง สร้างความอุ่นใจในทุกนาที กรุงเทพประกันชีวิตจึงมอบบริการเสริมด้านสุขภาพให้กับลูกค้า ด้วยบริการ Pre Authorization บริการที่ช่วยประเมินความคุ้มครองก่อนเข้ารับการผ่าตัดก็ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอีกระดับ และเพิ่มความมั่นใจ ให้คุณเข้ารับการผ่าตัดได้อย่างสบายใจไร้กังวล


บทความที่เกี่ยวข้อง