Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Talk

ก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่ด้วยกายและใจที่เป็นสุขอย่างยั่งยืน

สวัสดีครับ คุณผู้อ่าน Happy Life ทุกท่าน สังคมไทยผ่านจุดวิกฤตของโควิด-19 ได้ เพราะเกิดจากความร่วมมือของพวกเราทุกคนที่มีการยอมรับและปรับตัว จนวันนี้เราได้เข้าสู่ยุค New Normal คือยุคของความปกติในรูปแบบใหม่หลังจากเชื้อโคโรนาไวรัสกำลังหมดไป เช่น การใช้พื้นที่สาธารณะน้อยลง ในขณะเดียวกันการใช้เวลากับหน้าจอโทรศัพท์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์ หรือสั่งอาหารมาทานแทนการนั่งในร้าน การทำงานจากที่บ้าน รวมถึงหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือกลายเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ นั่นหมายความว่าเรากำลังก้าวสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่นั่นเอง

ความปกติใหม่ หรือฐานวิถีชีวิตใหม่ ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในหลายภาคส่วน แม้กระทั่งเรื่องของสุขภาพเราก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านหรือไปที่โรงพยาบาล ซึ่งทางกรุงเทพประกันชีวิตได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของความปลอดภัยในชีวิตและการมีสุขภาพที่ดี โดยจัดให้มีการบริการเสริมด้านสุขภาพเทเลเมดิซีน (Telemedicine) จาก BLA EveryCare ที่สามารถติดต่อแพทย์ได้ทางออนไลน์ เพื่อขอคำแนะนำด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายให้รู้สึกอบอุ่นใจเหมือนมีหมออยู่ใกล้ ๆ เป็นบริการแห่งความห่วงใยที่เรานำมามอบให้กับสมาชิกทุกคน  อีกทั้งแผนความคุ้มครองสุขภาพ บีแอลเอ เฮลธ์ พลัส ที่พร้อมจะดูแลและอยู่เคียงข้างคุณตลอด 365 วัน ด้วยความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ทำให้คุณหมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล ไม่ว่าจะต้องเจอกับโรคโควิด-19 หรือสถานการณ์ไหน ๆ เตรียมพร้อมกับเรื่องไม่คาดฝัน และใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในทุกวันเพื่อการวางแผนชีวิตได้อย่างมั่นคง

ผมเชื่อว่าวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นนี้ คือร่องรอยแห่งชัยชนะที่พวกเราทุกคนได้ผ่านวิกฤตมาด้วยกัน ขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรง ดูแลสุขภาพใจให้เข้มแข็ง พร้อมส่งต่อกำลังใจและพลังบวกให้กับคนที่เรารัก ครอบครัว ตลอดจนคนรอบข้าง และเราทุกคนก็จะพบกับความสุขที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง



หม่อมหลวงจิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด