Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Life Club

ยกระดับความห่วงใยด้วยโครงการ 2B Care Privilege
ของขวัญสุดพิเศษจาก กรุงเทพประกันชีวิต & โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

สวัสดีครับ ชาวกรุงเทพประกันชีวิตทุกคน เนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มีฝนตกสลับกับแดดที่ร้อนจัด อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเอง และคนรอบข้างกันด้วยนะครับ ซึ่งวันนี้เราก็ขอส่งต่อความห่วงใยผ่านโครงการใหม่ที่จะมาแนะนำให้กับลูกค้า เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพื่อมอบบริการด้านสุขภาพต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกมิติ นั่นก็คือ 2B Care Privilege ของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีบริการด้านใดบ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยครับ





แผน 2B Care Good Vibes Privilege
ยกระดับการดูแลรักษาสำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต โดยลูกค้าใช้สิทธิ์การรักษาด้วยการผ่าตัดทางศัลยกรรม ผ่าตัดเลนส์ตาต้อกระจก ผ่าตัดกระดูก รวมทั้งการผ่าตัดโดยหุ่นยนต์ ตามราคาแพคเกจ
เมื่อแจ้งชำระค่ารักษาผ่านบริการแฟ๊กซ์เคลมหรือใช้เครดิตผ่านโรงพยาบาล (Cashless) ตามเงื่อนไขและความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก อีกทั้งมีบริการรถรับส่งกรณีเข้ารับการผ่าตัดเป็นผู้ป่วยใน รวมถึงการอัพเกรดห้องพักสําหรับผู้ถือกรมธรรม์ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์(พิเศษ)  และการใช้บริการนภาเลาจน์ราคาพิเศษ เพียง 500 บาทต่อ 1 ท่าน
 
ถ้าหากใครสนใจบริการนี้ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
หรือติดต่อสอบถามรายละเอียด ซื้อบัตร และสำรองบริการนภาเลาจน์ ได้ที่เบอร์ 02 011 4927



แผน 2B Care Cancer Max
เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าเข้าไปอีกขั้นกับบริการ Cancer Max  กับการเพิ่มมูลค่าวงเงินการรักษาโรคมะเร็งสูงสุด 20% เมื่อรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่การป้องกัน การรักษา การติดตามผล และภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษ และความสะดวกอีกมากมาย อาทิ สิทธิพิเศษการใช้ห้องรับรองนภาเลาจน์ และบริการลีมูซีนรับ-ส่งผู้ป่วย เป็นต้น
 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติม



2nd Opinion Consultation บริการความเห็นที่ 2 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
มอบความมั่นใจในการรักษามากยิ่งขึ้นกับบริการที่มีชื่อว่า "2nd Opinion Consultation" โดยสามารถรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ฟรี 1 ครั้ง สำหรับการเข้ารักษาโรคกระดูกและข้อ กระดูกสันหลัง และโรคข้อรูมาติซึ่ม
 
นอกจากนี้ทางกรุงเทพประกันชีวิตยังมีบริการอีกมากมายที่มอบความสะดวก และความอุ่นใจให้กับลูกค้า อาทิ บริการให้การรักษา คำแนะนำ ข้อมูลสุขภาพผ่านช่องทางโทรเวชกรรม หรือ บริการพบแพทย์ออนไลน์ (TeleConsultation) เหมาะกับผู้ที่มีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง และผู้ป่วยที่มีนัดตรวจเดิม ติดตามอาการหลังผ่าตัด อีกทั้งระบบสินไหมอิเล็กทรอนิกส์ (E-Claim) ที่สะดวกรวดเร็ว โดยทั้งหมดนี้คือโครงการสุดพิเศษที่เรานำมาเสนอให้กับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิต ยกระดับการเข้ารักษาเพื่อประโยชน์สูงสุดให้กับทุกท่าน ส่วนครั้งหน้าเราจะมีกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขที่ไหน หรือมีบริการอะไรที่น่าสนใจ ก็ฝากติดตามกันนะครับ
 
ดูรายละเอียดการบริการเพิ่มเติมได้ ที่นี่
สอบถามข้อมูล 2B Care Privilege ติดต่อโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 065 593 9645

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด