Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Talk

ปรับตัว ปรับใจ ต้อนรับความเปลี่ยนแปลง
ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายใจแข็งแรงตลอดไป

สวัสดีครับ สมาชิกท่านผู้อ่าน Happy Life เชื่อว่าในเวลานี้เราทุกคนคงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งกลายเป็นวิกฤตการณ์โลกที่กำลังเผชิญร่วมกัน และการระบาดในครั้งนี้นำมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงหลายๆ ด้านในชีวิต จึงขอส่งความห่วงใยมายังท่านผู้อ่าน โดยเฉพาะในเรื่องการดูแลสุขภาพใจและกายของตัวเอง ครอบครัว และคนที่รัก เพื่อเตรียมความพร้อมในการปรับตัวและรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นตามมา
 
ในช่วงชีวิตของคนเรานั้นจะเห็นได้ว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ การวางแผนเพื่อรองรับความเสี่ยงจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ทางกรุงเทพประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านประกันสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 68 ปี ให้คุณได้อบอุ่นใจในทุกที่ทุกเวลา ด้วยแบบประกัน “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ด้วยการจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองทุกที่ทั่วโลกตลอดจนถึงอายุ 99 ปี
 
สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ท่านผู้อ่านทุกคนมีพลังกายพลังใจ ปลอดภัยจากวิกฤตโควิด-19  โดยกรุงเทพประกันชีวิต หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างคุณ



หม่อมหลวงจิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์
กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด