Happy Talk
Life Spiration
Live And Learn
Eco-Living
Family In Love
Eat Am Are
Get Fit
Healthy Guide
Money Session
Live Offline
Happy Plus
Happy Life Club
BLA Product
article image
Happy Life Club

ดูแลกันในวันที่ห่างไกล อุ่นใจเหมือนมีหมออยู่ใกล้ ๆ
กับบริการ Telemedicine

ถึงตัวห่างไกล แต่ใจไม่ห่างกัน ขอส่งมอบความห่วงใยฝากมาให้สมาชิก BLA Happy Life Club ได้อุ่นใจเสมอ กับบริการเสริมด้านสุขภาพดี ๆ อย่าง BLA EveryCare ที่ห่วงใยคุณทุกช่วงเวลา กับบริการ Telemedicine ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ โดยไม่ไปต้องโรงพยาบาล



ใช้บริการง่าย สะดวก ไม่ต้องออกจากบ้าน
บริการเทเลเมดิซีน (Telemedicine) ถือว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ในสถานการณ์ช่วงนี้เป็นอย่างมาก เพราะช่วยประหยัดเวลา และลดระยะเวลาในการเดินทางมายังโรงพยาบาล ช่วยเซฟทั้งตัวเรา และบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในเรื่องของการสื่อสาร การส่งต่อข้อมูล วิทยาการทางการแพทย์ ทำให้เราได้รับความสะดวกรวดเร็วในการปรึกษาแพทย์ ได้รับคำแนะนำข้อมูลสุขภาพที่มีความแม่นยำมากขึ้น รวมถึงการติดตามผลการรักษาก็สะดวกและง่ายเช่นเดียวกัน



มาดูกันว่าใครที่ใช้สิทธิ์พบคุณหมอทางออนไลน์ได้บ้าง
แน่นอนว่าบริการ Telemedicine ช่วยอำนวยความสะดวกในการพบแพทย์เป็นอย่างมาก ซึ่งลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตสามารถใช้บริการนี้ได้เลย (คลิกดูรายชื่อโรงพยาบาลพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการฯ)



แล้วบริการ Telemedicine เคลมได้หรือไม่
สำหรับลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตที่ถือกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ทั้งการประกันสุขภาพแบบสามัญ ได้แก่ โอพีดีสบายใจ , บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ ,
เฮลธ์เฟิสต์ , มายแคร์ เพรสทีจ เฮลธ์ รวมถึงลูกค้าที่มีประกันชีวิตแบบกลุ่ม ตามวงเงินที่คุ้มครอง



ทั้งหมดนี้ก็เป็นบริการแห่งความห่วงใยที่นำมามอบให้สมาชิก BLA Happy Life Club ทุกคน  ในช่วงที่ต้องห่างกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก และสร้างความอุ่นใจ หากสมาชิกคนไหนสนใจอยากใช้บริการ หรือเช็กสิทธิ์ของตัวเอง ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 777 8888

CONTRIBUTOR

BLA Happy Life Team

เรื่องต่อไป

อ่านเรื่องราวทั้งหมด